หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Love Memoirist
เพิ่งโพสต์ยูทูปได้เมื่อ 3 วันที่แล้ว ก็โพสต์ไม่ได้อีกแระ เราไม่เข้าใจอ่ะ ว่าปัญหามันเกิดจากอะไร เพราะมันก็เป็นเหมือนฟังก์ชั่นที่ coding ขึ้นมาเพื่อใช้งานในเว็บเหมือนฟังก์ชั่นอื่นๆ แต่ฟังก์ชั่นอื่นๆ ไม่เห็นมีปัญหา ถ้าเคยทำงานได้ แล้วอยู่ๆ ก็ทำงานไม่ได้ ก็คงไม่ใช่ปัญหาที่เว็บโปรแกรม แต่เพราะเรื่องอื่น แล้วสรุปมันเรื่องอะไร ใครจะตอบเราได้มั่งเนี่ย เฮ๊ย เนี่ยอยากรู้จริงๆ นะ ขอเป็นความรู้ประดับสมองหน่อยเหอะ เพราะมันถี่มากเลยอ่ะ จะว่าปรับปรุงเว็บแล้ว module บางตัวเลยหลุด แต่ก็ไม่เห็นว่าช่วงนี้ pj จะปรับปรุงอะไรใหม่เลยนะ
4Y
4Y
Independents ยูทุป มีกฎ ระเบียบในการโพส เยอะมากเลยน่ะค่ะ ลองศึกษาดู พวกที่เกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิ์ อะไรพวกนี้ไม่ได้ เลย ก๊อบลิงค์คนอื่นแม้จะให้แหล่งที่มาก็ไม่ได้ คำบาง คำ ไรประมาณนั้นค่ะ รู้แค่ว่ากฎเยอะมาก
4Y
Love Memoirist แต่ในเฟส พวกเราก็ก๊อปปี้ลิงค์ยูทูปไปโพสต์กันโครมๆ ก็ไม่เห็นจะโพสต์ไม่ได้เลยนะ ยูทปมาตามเอากะโพสต์จังที่เดียวเลยหรอ
4Y
Independents 5555ถ้าในโพสจัง เป็นที่โพสจังเองค่ะ
4Y
Independents นึกว่าไปโพสที่ยุทูปละมีปัญหา