หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เครปเนยสดมาเซอเรลล่าชีสยืดแท้
#ทุกๆวันจะมีคำถามในใจเสมอถ้าพรุ่งนี้เราไม่ตื่น จะเป็นอย่างไร มีใครคิดถึงเราไหม? #อาจไม่มีเลยก็เป็นใด้555 ตัวพี่ ร่ายกายพี่ บริจาคครั้งนี้เผื่อมีประโยชน์บ้าง
#ชีวิตคนเรามันสั้น
ไม่กี่วันก็ตายจากกัน 9ปีแล้วสินะ ไม่ได้สร้างภาพ หรือสร้าง story ใดๆ แค่ใช้ชีวิตทุกอย่าง อยู่ในความไม่ประมาท คิดใว้เสมอว่าสิ่งที่เราทำ เราทำดีที่สุดแล้วในแบบฉบับของเรา
คัดลอกจากคุณ AumAum
3Y
3Y
เจ้าหนูบู้บี้ พี่ตื่นเช้ามาใส่บาตรมั้ยคะ ทำแล้วรุ้สึกสบายใจขึ้นนะ ช่วงนึงที่มู๋ใส่บ่ตรตอนเช้าตลอดทั้งปี ปีนั้นชีวิตปังมากเลยค่ะ แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากมายนะแค่คิดว่าทำแล้วเราจะสบายใจขึ้น ใจเบาขึ้น ณ ตอนนี้ นาทีนี้แค่พอให้มีแรงใช้ชีวิตต่อไปกดีมากแล้วค่ะ ชีวิตมีขึ้นก็ต้องมีลง มีลงก็ต้องมีขึ้น จู้ๆนะคะ
3Y
เครปเนยสดมาเซอ.. ไม่ค่อยใส่บาตรค่ะ ตื่นไม่ทัน555 แต่ก็มีสวดมนต์บ้าง แต่ไม่ทุกวัน ทำสมาธิบ้าง แต่ก็ไม่คาดหวังอะไรจากทำหรืออะไรคะ ไม่คาดหวังปาฏิหาริย์หรือะไรที่ดีๆ ก็รุ้สึกเฉยๆ+สบายใจขึ้น อะไรไม่สาระก็เฉยๆ บริจาคก็ดีค่ะ มีประโยชน์กับคนอื่น ชิ้นส่วนเรายังคงทำงานต่อ ไม่เป็นภาระคนข้างหลังด้วย แค่หาพยานมาเซ็น เคยจะทำตอนอายุ 19 แต่ไม่มีใครยอมเซ็น ขอบคุณมากค่ะ สำหรับกำลังใจ ทุกวันนี้ก็เรื่อยๆค่ะ ยิ้มอย่างเดียว
3Y
เจ้าหนูบู้บี้ สวดมนต์ก็ดีนะคะ ตอนม.ต้นหนูก้สวดมนต์ทุกวันไม่รู้อะไรดลใจตอนนั้น ช่วงนั้นก้รุ้สึกว่าชีวิตไม่มีอุปสรรค์เลยค่ะ หรือแค่มองหาความสุขเล็กๆน้อยๆระหว่างวันให้เจอแค่นี้ก้พอให้ผ่านไปวันๆแล้วค่ะ ทุกคนเจอปัญหาอุปสรรค์เหมือนกันหมดแหละพี่ไม่ได้โดดเดี่ยวนะคะ แค่บางคนเค้าเก็บความรุ้สึกเก่งเท่านั้นเอง จู้ๆนะคะ การบริจาคร่างกายพี่จะได้ทั้งช่วยคนละได้บุญด้วยมู๋เชื่อว่ามันจะส่งผลให้พี่มีความสุขแน่นอนค่า
3Y
เครปเนยสดมาเซอ.. สาธุขอบคุณในความเป็นกัลยาณมิตรมากๆค่ะ ความคิดของน้องดีงาม ขอให้ชีวิตดียิ่งขึ้นๆไปค่ะ แม้เราจะไม่รุ้จักกันมาก่อน นี่เพิ่งซื้อหนังสือพระไตรไป อ่านบ้างเผื่อจะลดความมืดในตัวลง 5555