หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Love Memoirist
เรื่องย่อซีรีส์ Untouchable Lovers - องค์หญิงสวมรอย / หงส์ขังรัก (2018)
อ่านต่อได้ที่ https://board.postjung.com/1265026
เรื่องนี้มีความซับซ้อนมากๆ ซ้อนแล้วซ้อนอีก ซ้อนเข้าไปหลายๆ ชั้นเลย ตัวละครเยอะมาก แถมตัวละครตัวนึงก็เล่นหลายบทบาท เป็นซีรีส์ที่ผู้เขียนคิดว่า พระเอกเป็นสุดยอดนักวิเคราะห์และวางแผน อ่านใจคนจริงๆ คาดการณ์อะไร เป๊ะๆ ไปหมด แถมพลิกแพลงแผนการณ์ได้ตามสถานการณ์อีก ในแผนการณ์นั้นยังต้องพยายามทำให้นางเอกที่จำเขาไม่ได้แล้ว กลับมารักเขาใหม่อีกครั้งด้วย เนื้อเรื่องมีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่เคยดูมาทั้งหมด
และวิธีที่จะพิชิตใจนางเอกนี่ก็ถึงกับเอาชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพันหลายครั้งหลายครา เล่นเอาใจหายใจคว่ำ และไม่ใช่แค่พระเอกที่เป็นนักวางแผนคนเดียว ในเรื่องนี้ ทั้งไทเฮาต้าซ่ง ฮ่องเต้ต้าซ่ง หรือแม้แต่อ๋องคู่ปรับ ขุนนาง สนม เพื่อน ศัตรู ต่างก็เป็นสุดยอดนักวางแผนไม่แพ้กัน มันจึงเป็นการสู้กันระหว่างนักวางแผนกับนักวางแผน ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะวางแผนได้รอบคอบ และพลิกแพลงสถานการณ์ อ่านใจคนได้เก่งกว่ากัน จริงๆ ซีรีส์เรื่องนี้หนักไปทางแนวการเมืองนะ แต่ว่าเพราะความรักที่พระเอกมีต่อนางเอก มันก็ทำให้เราฟินกันได้เหมือนกัน นับถือคนเขียนบทเรื่องนี้จริงๆ ขอบอกเลยว่า มันสนุกจริงๆ ยกให้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ในดวงใจเลย 
เรื่องย่อซีรีส์ Untouchable Lovers - องค์หญิงสวมรอย / หงส์ขังรัก (2018)
3Y