หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
พันธุ์เมืองมีน
ปัจจุบันนี้สังคมไทยเปลี่ยนไปมากนะครับ เต็มไปด้วยการแข่งขัน ทั้งวิถีชีวิตและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปคนเมือง ทำให้ต้องฝากปากท้องไว้กับอาหารสำเร็จรูป และอาหารจานด่วน ซึ่งส่วนมาก จะมาในรูปอาหารประเภทเน้นสะดวก เร็ว อิ่ม เพราะซื้อหาได้ทั่วไป ถูกปากคนรุ่นใหม่ ใส่บรรจุภัณฑ์ดูดี พกพาไปได้ทั่ว รับประทานได้ทุกที่
คำว่า Junk Food เป็นศัพท์แสลงของ อาหารที่มีสารอาหารจำกัด หรือที่เรียกกันว่า อาหารขยะ อาหารไร้ประโยชน์นั่นหละครับ โดยมักจะประกอบด้วยสารอาหารที่ให้พลังงานเป็นส่วนใหญ่ เช่น น้ำตาล ไขมัน แป้ง และมีส่วนประกอบโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ น้อยมาก ตัวอย่างเช่น ขนมขบเคี้ยว ขนมหวานทุกชนิด อาหารทอด อาหารจานด่วนบางชนิด และน้ำอัดลม ซึ่งจริง ๆ พวกเราก็รู้ว่ามันไม่ค่อยมีประโยชน์แต่ด้วยความเร่งรีบ ทำให้เราก็ไม่ค่อยมีเวลาเลือกหา และไม่ยอมเสียเวลาในการปรุงอาหารรับประทานเอง ดังนั้นหลายคนจึงเลือก Junk Food เป็นทางออก จากนั้นก็ยอมเสียเงินซื้ออาหารเสริม เชื่อเน็ตไอดอล มากินทดแทนส่วนที่ขาดหายไปซะงั้น
ก็ในเมื่อทางเลือกมันน้อยนะครับ จะกินทั้งทีก็ต้องจำไว้ละกันว่าการดูแลสุขภาพร่างกายมันก็จำเป็นเพื่อให้ร่างกายมีความสมบูรณ์มันก็สำคัญพอ ๆ กับเรื่องเงิน เรื่องงานด้วย ดังนั้นต้อง
1.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพราะพวก junk food ส่วนมากมันมักจะให้พลังงานเยอะเกินความต้องการ
2.รับประทานอาหาร ให้ถูกหลักโภชนาการบ้าง เติมผักและผลไม้หน่อยทุกครั้งที่มีโอกาส
และ 3.พักผ่อนให้เพียงพอนะครับ
3Y