หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
SENSE03
อยากให้ป๋าเสรีคุมกลาโหม
ไว้ชนกับพวกเผด็จการทหาร

‘เสรีพิศุทธ์’ ฟาด ‘ศรีสุวรรณ’ เตรียมจี้กรมการปกครองเปิดผลสอบยุบองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยหรือไม่ ถ้าไม่ยุบมีเรื่อง แนะคนถูกร้อง ฟ้องกลับบ้าง ไม่ต้องไปตบปาก

วันที่ 18 พ.ค.66 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้สัมภาษณ์หนุ่ม กรรชัย กรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จะไปร้องเรียน ‘ธนาธร - ช่อ - ปิยบุตร’ ครอบงำการจัดตั้งรัฐบาลก้าวไกล ว่า นายศรีสุวรรณร้องไปเรื่อย ถ้ามีผลประโยชน์ตอบแทน เค้าพูดเองนะว่าร้องเรียนเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่องละ 5 พัน - 1 หมื่น - 2 หมื่นบาท เงินก็ไม่ได้เข้าบัญชีองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ตนให้กรมการปกครองตรวจสอบหมดแล้ว เป็นอย่างนี้จริง ไปสถานที่ก็ปิด ไม่มีใครอยู่ ไม่มีใครทำงาน เจ้าหน้าที่การเงิน เหรัญญิกขององค์การมาให้การต่อศาล ที่ตนฟ้องคดีอาญา ก็บอกว่าไม่มี ไม่รู้เรื่องเลย เงินที่ได้มาก็ให้ศรีสุวรรณหมด กรมการปกครองก็ให้ทางศรีสุวรรณชี้แจง ก็ดึงไปดึงมา

“ตอนแรกกรมการปกครองตอบรับว่าจะทำเรื่องนี้ให้เสร็จในวันที่ 10 มีนาคม พอยุบสภาก็เงียบอยู่ ตอนนี้ผมจะตามเรื่องกับอธิบดีกรมการปกครองว่าจะยุบหรือไม่ ถ้าไม่ยุบมีเรื่อง”

ส่วนที่นายศรีสุวรรณไปร้อง ก็ห้ามไม่ได้ แต่ผู้ที่ถูกร้องต้องใช้กฎหมายบ้าง โดยยกตัวอย่างนายสนธิญา สวัสดี ว่าตอนนี้ไม่กล้ามายุ่งกับตนเลย เพราะถูกฟ้อง จนจำคุก รอลงอาญา นายศรีสวุรรณ ก็ไม่กล้ายุ่งกับตน อยากให้คนอื่นๆ ใช้กฎหมายบ้าง ไม่ต้องไปตบปากเค้า


https://www.facebook.com/100044308452347/posts/pfbid0gcPTBb5jBuNGA3jGYciRHY64u2vCsSzNCoLSsXqTY9NuBB95NMMamj1fMtF6orU4l/?sfnsn=mo&mibextid=VhDh1V
1Y