หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
* »`Mک. PØR ✖
🐼 :: มาคุยกันตรงนี้ ที่นี่จะได้จบจริง ๆ

เพราะปอร์ต้องตื่นมาพร้อมกับคำถามที่คิดว่าน่าจะจบไปแล้วแต่มันไม่จบ เพราะจ๋าเอาไปพูดกับคนอื่น ๆ ว่าทะเลาะกับปอร์ มันก็มีทั้งคนที่กล้าถามและไม่กล้าถาม

คนที่กล้าถาม เค้าจะรู้อีกมุมจากปอร์
คนที่ไม่กล้าถาม เค้าก็จะไม่รู้เลยอีกคนตรงนี้เป็นยังไง

ปอร์ไม่ได้ทะเลาะอะไรกับจ๋าค่ะ
แต่ที่ปอร์เลือกจะไม่สุงสิงต่อ เพราะเราแทบไม่รู้จักกัน ใช่ที่ผ่านมาคนอื่นมองว่าปอร์กับจ๋าเป็นเพื่อนกัน สนิทกัน ใช่ค่ะ ปอร์ก็คิดแบบนั้น แต่พอมาวันนี้ปอร์คิดว่ามันไม่ใช่ เพราะมันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่คนเป็นเพื่อนจะไม่ทำกัน เอาคร่าว ๆ นะ เพราะไม่สามารถเล่าได้ทั้งหมด

** เวลาจ๋าเล่นกับปอร์จ๋าเล่นได้นะ แต่พอปอร์เล่นกับจ๋า จ๋าไม่โอ จ๋านอย จ๋าออกจากกลุ่ม เพราะนอยปอร์โดยไม่พูดอะไรสักคำ [ ในกลุ่มไลน์ คนที่อยู่ด้วยเค้ารู้ดี ] ปอร์ก็เป็นคนวิ่งไปตาม ไปขอโทษ ไปอธิบาย เพราะคิดว่าเค้าเป็นเพื่อนไง เออเพื่อนเข้าใจผิด กูต้องไปอธิบาย เออจบ จ๋ากลับเข้ากลุ่ม แต่มันก็เป็นจุดเปลี่ยนแล้วแหละ เพราะเรื่องมันเคยเกิดขึ้นแล้ว มันก็เป็นธรรมดาที่เรา ต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะไม่อยากให้เพื่อนคิดหรือเป็นแบบนั่นอีก จ๋าขอให้ปอร์เป็นเหมือนเดิม ปอร์ก็พยายามนะ

** จ๋าไม่ชอบคน ๆ หนึ่ง จ๋าบอกเกลียดเค้า แต่จ๋ายังคอยโพส แซะ เหน็บด่ากับเค้าไปมา ถ้าจ๋าแซะแล้วไม่บ่นปอร์ก็จะเฉย ๆ นะ แต่นี่จ๋าไปแซะแล้วมาบ่น โน่น นี่ ปอร์เลยบอกจ๋าว่า งั้นก็อย่าไปยุ่งกับเค้า ซ่อนเค้าไป แล้วก็มีคำพูดว่า “รู้ว่าขี้มันเหม็นแต่มึงก็ไปนั่งขยำอยู่ได้มึงทำเพื่ออะไร ? “ ปอร์แค่อยากให้จ๋าเห็นภาพว่าจ๋าไปพยายามยุ่งเองนะ จ๋าอย่าบ่นสิ แค่จ๋าถอยมันก็จบ แต่จ๋ากลับมองว่าปอร์ไปบังคับ ไปสั่งให้เค้าหยุด
และจ๋าไม่พอใจปอร์ เพราะอะไรหนะหรอ ทำไมปอร์คิดงั้น

เพราะจ๋าแสดงให้เห็นเอง

- จ๋าตั้งใจข้ามโพสปอร์ แต่กดให้ทุกคนที่อยู่บนโพสปอร์ และที่อยู่ล่างโพสปอร์ จ๋าเงียบใส่ ทั้ง ๆ ที่ปอร์ก็ยังกดให้จ๋าปกติ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันพุธ ไปสังเกตกันดูนะคะ ใช่ค่ะมันเล็กน้อยเนาะ ปอร์ก็คิดงั้นและก็เฉย ๆ มองข้ามไป จนเมื่อวานช่วงบ่าย 3 กว่า ๆ จ๋าออกจากกลุ่มอีกแล้ว ออกไปโดยไม่ได้พูด ไม่ได้บอกอะไรกับใคร แล้วก็เป็นปอร์อีกนั่นแหละที่เป็นคนวิ่งไปหาจ๋า ไปถามว่าเป็นไร พอจ๋าบอกเหตุผลปอร์ก็โอเค และมันเป็นจุดให้ปอร์คิดว่าเออ เราคงไม่รู้จักกันจริง ๆ จ๋าเลยทำแบบนี้ จ๋าเลยคิดแบบนี้กับปอร์ ปอร์ก็ขอโทษจ๋าไป ที่ทำให้จ๋ารู้สึกแบบนั้น แล้วปอร์ก็เลือกที่จะจบ
ปอร์ ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก อยากจบกันดี ๆ ไม่อยากให้จบแบบเกลียดกัน

เพราะปอร์ไม่สามารถทำให้คนอื่นพอใจในตัวปอร์ได้ตลอดเวลาหรอก ปอร์แค่รู้สึกเหนื่อย

ไม่รู้สิ ตอนนี้ปอร์มีความรู้สึกไม่อยากมานั่งอธิบายอะไรแล้ว ใครอยากรู้ถามได้นะ ปอร์ยินดีตอบ และขอให้โพสนี้เป็นโพสสุดท้ายที่เกี่ยวกับเรื่องนี้

ปอร์ยังสามารถคุยกับจ๋าได้นะ เหมือนคนอื่น ๆ ในโพสจัง ปอร์ไม่ได้เกลียดจ๋า แต่ปอร์รู้สึกไม่อยากสุงสิงแล้ว เพราะจ๋าไม่เข้าใจปอร์ และปอร์เองคงไม่เข้าใจจ๋า ไม่อยากสานต่อเพื่อให้เรื่องราวความไม่เข้าใจกันมันต้องเกิดขึ้นอีก ไม่อยากให้ทะเลาะกันจนต้องถึงวันที่รู้สึกเกลียด จนไม่สามารถคุยกันได้อีกต่อไป

ใจจริงอยากจบเงียบ ๆ ไม่อยากโพสหรอกถ้าจ๋าไม่เที่ยวเอาไปพูด จนต้องมีคนคอยมาถาม ก็เลยออกมาโพสทีเดียวทที่เดียว ไม่ต้องหลายรอบ แค่นั้นเอง


จ๋า ... .. . @ดาวศุกร์ลัคนากรกฎ
เพื่อนกัน มีไรต้องคุยกัน แต่นี่เราไม่ใช่เพื่อนกันจริง ๆ เพราะจ๋าเลือกที่จะไปคุยกับคนอื่น ๆ กับใครต่อใคร แต่จ๋าไม่เลือกที่จะมาคุยกับปอร์ สงสัยอะไร ไม่เข้าใจสิ่งไหน จ๋าต้องมาถามปอร์ ไม่ใช่ไปคุยกับคนอื่น เพราะมันไม่มีใครให้คำตอบกับจ๋าได้ดีเท่าตัวปอร์เองหรอก พอจ๋าทำแบบนี้สิ่งที่ทำให้ปอร์คิดคือ จ๋าหาที่ระบาย หรือ จ๋าต้องการให้คนอื่นเข้าใจปอร์ผิดกันแน่ ? ทำไมไม่ต่างคนต่างถอยเงียบ ๆ ไป แล้วโพสก่อนนี้ที่ปอร์โพส ปอร์ไม่ได้หมายถึงว่าจ๋าแซะปอร์นะ แต่จ๋าชอบแซะ ปอร์เลยแค่บอกว่าวันนี้จบกันด้วยดีนะ แต่วันข้างหน้าสมมุติถ้ามีการแซะเกิดขึ้นที่เกี่ยวกับปอร์ ปอร์ก็จะไม่นิ่งแค่นั้นเอง ถือว่าบอกกันแล้วก็เท่านั้น

ต่างคนต่างอยู่มันดีที่สุดแล้วจริง ๆ
5Y
ดูอีก 139 comment ก่อนหน้า
5Y
พฤหัสบดี ราศีพ.. คนอื่นถามเพราะโพสแซะแหละ อย่ามามโนว่าไปเล่า นอกจากมี่ก็ไม่เล่าใคร มีตัวตนจริงเอามาดู
5Y
* »`Mک. PØR ✖ 🐼 :: กูไม่สามารถพูดได้นะว่าใครมาถามบ้าง อยากออกมา ให้เค้ามาออกมาเอง
5Y
พฤหัสบดี ราศีพ.. กูทำได้แม้แต่แคปแชทที่คุยกะมี่อ่ะ แปลกที่มึงทำไม่ได้เออ
5Y
Bungei and Bug แซะอันไหนนนน
5Y
* »`Mک. PØR ✖ 🐼 :: จ๋าอย่าพยายาม อย่าพยายามอยากรู้ อย่าพยายามยั่วให้กูพูดชื่อเค้าสิ คนแรกที่ถามเค้าก็บอกว่าพอรู้ อย่าพยายามให้กูหยิบหลักฐาน เพราะคนที่มาถาม เค้าบอกด้วยนะ ว่าอย่าบอกจ๋านะ @ดาวศุกร์ลัคนากรกฎ เอาล่ะปล่อยเรื่องคนอื่น งั้นเอาเรื่องนี้ ทำไมไม่คุยกับกู กูยังไม่ตายนะ ไปบอกมี่ทำไม เพราะกูตั้งใจจบแบบเงียบ ๆ ไปแล้ว ไม่งั้นกูไม่มีทางขอโทษมึงหรอกจ๋า กูรู้นะส่วนไหนกูผิด แล้วมึงเคยรู้ไหมว่า มึงผิดอะไรบ้าง มึงเคยรู้ตัวหรือเปล่า ? กูไม่สามารถนั่งเข้าข้างมึงได้ตลอดเวลานะ อย่าคิดดิว่า พอกูไม่เข้าข้างแล้ว คือกูเกลียดมึง ถึงตอนนี้ไม่นะ กูยังไม่เกลียดเพราะกูยังสามารถต่อปากต่อคำกับมึงได้ แล้วมึงอะกำลังทำอะไร เที่ยวไปวิ่งเม้นโพสคนที่โพสไม่แบบรู้เรื่องเลย มึงกำลังหาพวกทำให้คนอื่นสงสารมึงแล้วให้เค้าเกลียดกูงี้ เชิญทำไปนะเพราะกูเชื่อว่าคนอื่นคนเองได้ กูไม่ต้องวิ่งบอกไปทั่ว ให้เค้าดูจากโพสนี้สิ กูย้ำอยู่เนี่ยว่ามึงคุยกับใคร มึงก็มีปัญหากับเค้า มึงเคยลองมองย้อนดูตัวเองหรือยัง ? @ดาวศุกร์ลัคนากรกฎ