หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
Mamakiss
HEALTH: รู้ไหม การ “ช่วยตัวเอง” ต้าน COVID-19 ได้ดีขึ้น
.
ทุกวันนี้ ใคร ๆ ก็พูดถึง COVID-19 ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากเชื้อไวรัสที่ระบาดไปทั่วโลก และที่หลาย ๆ คนปวดหัวกับมันก็คือ มันเป็นโรคที่ “ยังไม่มียารักษา” หรือให้ตรงกว่านั้นก็คือ มันก็เป็นดังโรคอื่น ๆ ที่เกิดจากไวรัส มันไม่มียาที่จะใช้ “ฆ่า” ได้แบบโรคที่เกิดจากแบคทีเรีย และยาต่าง ๆ ที่ใช้สู้กับไวรัสหลัก ๆ คือจะไปทำให้ไวรัสแบ่งตัวช้าลงจนถึงแบ่งตัวไม่ได้ และสิ่งที่จะ “ฆ่า” ไวรัสจริง ๆ ก็คือระบบภูมิคุ้มกันของเราเอง
.
ดังนั้นในแง่นี้ การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันก็คือวิธีการที่ดีที่สุดในการสู้กับ COVID-19 และโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากเชื้อไวรัส
.
จะเพิ่มภูมิคุ้มกันทำยังไง? บางคนก็อาจนึกถึงการออกกำลังกาย การกินอาหารที่ทำให้สุขภาพดี แต่ในสภาวะนี้ที่หลาย ๆ คนกลัว COVID-19 ก็คงไม่อยากจะออกจากบ้านกันเท่าไร แบบเลี่ยงได้ก็เลี่ยง ไม่ว่านั่นจะเป็นการไปยิม ไปวิ่งที่สวนสาธารณะ ไปกินร้านอาหารสุขภาพ หรือกระทั่งการไปเดินซูเปอร์มาร์เก็ต
.
แล้วอยู่บ้านเฉย ๆ เราจะมีวิธีบูสต์ภูมิคุ้มกันได้หรือเปล่า?
.
คำตอบคือ ได้ครับ และวิธีการที่คุณจะต้องทำก็คือช่วยตัวเองให้ถึงจุดสุดยอด
.
อ่านมาถึงตรงนี้อาจคิดว่าเราอำเล่น แต่นี่คือเรื่องซีเรียสจริงจังครับ มีงานวิจัยสนับสนุน ซึ่งเขาวิจัยกันมาตั้งแต่ปี 2004 แล้วโดยให้อาสาสมัคร 11 คนวัดค่าเม็ดเลือดขาวในภาวะปกติ กับวัดค่าเม็ดเลือดขาวหลังการช่วยตัวเอง
.
ผลการวิจัยพบว่า การช่วยตัวเองสามารถช่วยเพิ่มเม็ดเลือดขาวกลุ่มที่เรียกว่า Natural Killer Cell ซึ่งอธิบายง่าย ๆ ก็คือ เม็ดเลือดขาวกลุ่มนี้คือเม็ดเลือดขาวส่วนที่มีบทบาทสำคัญในการ “กักกัน” ไวรัสไม่ให้รุกรานไปทั่วร่างกาย
.
ซึ่งพูดอีกแบบก็คือ การช่วยตัวเองมันเป็นการบูสต์ส่วนของภูมิคุ้มกันของเรา ที่มีบทบาทในการ “สู้ไวรัส” โดยตรงเลยครับ
.
ในแง่นี้ เหล่าแคมเปญตลก ๆ เพื่อสู้โคโรนา ตั้งแต่การแจกเกมโป๊ให้คนเล่นเพื่อจะได้อยู่บ้านในจีน ไปจนถึงการให้บริการ Premium ฟรีสำหรับคนที่อยู่ในโซนที่ COVID-19 ระบาดหนัก ๆ ของเว็บโป๊อย่าง xHamster เอาจริง ๆ มันก็ดูจะสอดคล้องกับความรู้ทางการแพทย์พอควร เพราะ “ยาดี” ในการสู้โคโรนาที่ทุกคนมีนั้นก็คือการช่วยตัวเองนี่แหละครับ
.
อ้างอิง: http://bit.ly/2vZwFQw
http://bit.ly/2Qhht7U
.
#Masturbate #Covid19 #Health #BrandThink
#ส่งต่อความคิดสู้COVID19
#แชร์สิ่งเล็กๆให้ยิ่งใหญ่
#sharingIsEmpowering
อัปเดตและติดตามข่าวสารได้ที่
Line: @brandthink (มี @ ด้วยนะครับ)
Instagram: instagram.com/brandthink.me
Website: www.brandthink.me
Twitter: twitter.com/BrandThinkme
4Y
4Y
Mamakiss ผช.ผู้แข็งแรว 555+