หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
u2024
https://www.readawrite.com/c/67b463c38dc8eef72321123d378e0e73

กลับจากงานประมูลด้วยความฉุนเฉียว รูปวาดที่ประมูลได้ถูกทิ้งลงพื้นอย่างไม่ใยดีก่อนใช้เท้าขยี้เหยียบซ้ำเพื่อระบายความโกรธ รูู้สึกแค้นที่ถูกหยามหน้า จอมมารอย่างเขายอมไม่ได้อยู่แล้ว เขาระเบิดอารมณ์ใส่ลีกาวดีเพราะไม่พอใจที่เธอเซ้าซี้
“วันนี้ให้ข้าอยู่กับท่านได้ไหม” ลีกาวดีพยายามออดอ้อน “ไม่มีอารมณ์ ไสหัวไปซะ” ปัดมือที่เกาะแขนออก หันหลังเดินจากไปอย่างไม่แยแส ลีกาวดีถูกทิ้งให้ยืนเก้ออยู่เดียวดาย
หลังเผชิญหน้ากับราชศาจความเดือดดาลเพิ่มขึ้นทวีคูณ อสุระคิดไม่ถึงซาตานชั่วร้ายจะแสร้งทำเป็นคนดีปกป้องชาวโลกาพยศ มันคือการเล่นละครตบตาหาใช่เจตนาที่แท้จริง อสุระมองว่าซาตานต้องการเป็นใหญ่ในดินแดนโลกาพยศ รอช้าไม่ได้อีกต่อไป เขาต้องชิงลงมือจัดการก่อน พรุ่งนี้แล้วที่วสุวัตจะกลับขึ้นมา เมื่อนั้นเขาจะแข็งแกร่งขึ้น จากนั้นเขาจะเข้าบดขยี้พวกมันก่อน มันจะแน่สักแค่ใหน เขาจะให้บทเรียนที่สาสมกับพวกมัน เก่งกล้าสามารถแค่ใหนมันต้องมีจุดอ่อนกันบ้าง ขอเพียงหาเจอเขาก็สามารถจัดการกับพวกมันได้แล้ว ความกระหายเลือดปรากฎในดวงตาสนิมเหล็ก

“…...”
เสียงเพลงเร้าใจปลุกความคึกคักให้เหล่าบรรดานักเที่ยวต้องออกไปวาดลวดลายสุดเหวี่ยง พี่ใหญ่น้องรองออกไปเต้นโชว์ลีลาไฟลุกแบบไม่ไล่ไม่เลิก สายตามองหาเหล่านางมารเพื่อไม่ให้เสียเที่ยว สาวๆ เห็นหนุ่มหล่อกระแซะเข้ามาใกล้ คืนนี้ได้เสียเป็นเมียพี่ใหญ่แน่ เป็นไงเป็นกันขอปลดปล่อยความเป็นซาตานออกไปบ้างอัดอั้นมานาน มองตาน้องรองที่รู้ใจผู้เป็นพี่ ส่วนน้องเล็กผู้ไม่สันทัดเรื่องเริงรมย์นั่งกินน้ำส้มรอ เสียดายความหล่อน้องยังใช้ไม่เป็นกายน้องยังบริสุทธิ์ผุดผ่องไม่มีสาวใดแผ้วพาน วารีนั้นนั่งกระดกเหล้าส่งตาหวานให้หนุ่มๆ ที่ตอนนี้จ้องเธอตาเป็นมัน ยิ้มหวานให้ไปอีกหนึ่งกรุบ หลอกให้พวกมันตายใจ เป็นไงเป็นกันวันนี้ต้องได้เหนี่ยวไกใส่หัวกะบาลมารหนุ่มดับอารมณ์พลุ่งพล่าน เพราะนายไม่ได้ห้ามไว้!!!
“มารุต นายมาเที่ยวทั้งทีจะดื่มน้ำส้มไม่ด้ายย เหล้าหน่อยมั๊ย” วารีชวนเด็กหนุ่ม นึกขำไม่ว่าผ่านไปกี่พันปีนิสัยไม่เปลี่ยน สู้พวกพี่ๆ ไม่ได้ที่ตอนนี้สนุกสุดเหวี่ยง คืนนี้เดี๋ยวก็รู้หมู่หรือจ่า จะล่าหัวมารได้กี่หัว กันนะพวกหนุ่มๆ
ผับเลิกแยกย้าย อัคคีมีสาวสวยสองคนขนาบซ้ายขวาเดาว่าคืนนี้ไม่กลับแน่ ปฐพีบอกเขาจะแวะไปต่อผับลับๆ ที่เปิดยี่สิบสี่ชั่วโมง น้องเล็กงอแงง่วงนอนขอกลับคฤหาสถ์ ส่วนวารีขอเตร็ดเตร่ล่อเสือล่อตะเข้ให้มาติดกับ เมื่อรู้ประสงค์ของทุกคนแยกย้ายไปตามอัธยาศัย ไม่ได้หัวมารไม่เลิกรามองตาก็รู้ใจ
จากนั้นพี่ใหญ่พาสองสาวเข้าโมเต็ลกะว่าเผด็จศึกเสร็จ จากนั้นค่อยกระชากวิญญาณมารสาวให้ดับดิ้นสิ้นใจด้วยอัคคีพิฆาตฟาดด้วยแส้สวาท นางมารยังไม่รู้ตัวเงาหัวกำลังจะขาด ช้าอยู่ใยไประเริงสวาทกันเถอะสาวๆ แววตาพี่ใหญ่หื่นกระหายยิ่งนัก
ที่เก่าเวลาเดิมน้องรองจิบเบียร์เย็นรอมารหนุ่มๆ เข้ามากลุ้มรุมทำร้ายด้วยสายตาโลมเลียความเป็นชายของเขา รู้นะคิดอะไรอยู่ ปฐพีบอกเต็มที่คืนนี้คงได้หัวกะโหลกกลับไปเดาะเล่นที่ห้องแน่นอน
สาวสวยวารีเตร็ดเตร่ตรงซอกตึกไม่นาน มารหนุ่มเดินตามเข้าทางทันที หันไปมองหน้า เดินเข้ามาซิพี่ขาจะช้าอยู่ใย แล้วลั่นไกทันที ปัง ปัง ปัง ควันจากกระบอกปืนลอยกรุ่น สาแก่ใจวารียิ่งนัก!!!
1Y