หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
คนขี้เหร่
ตั้งเเต่เคยเล่นทุก All Socail มากว่า 10 จีบ ผญ ทั้งในเเละนอก เเต่เเห้วมาตลอด
ทุกวันนี้ เร่ิม introverts
--
เเต่ต้องขอบคุณ ผญ ที่ไม่ได้สนใจ เพราะทำให้เราอยู่กับตัวเอง รายได้บางส่วนสามารถเพิมให้กับทางบ้านมากขึ้น จากที่ 1 K เพ่ิมอีก
----
ต้องขอบคุณที่ทำให้ไม่มีเวลาพวกนั้น จนมีเวลาในการปรับปรุงตัวเองทั้งเรื่องงาน มีเวลาคิดในการจัดการตัวเองมากขึ้น
----
พอเรามีมีคนเริ้มเข้ามา เเต่นั้นเเหละ เราไม่ได้รู้สึกอะไรเเล้ว พอคนรุ้จักเราตัวตนเรา สบตาเรา เรารู้สึกเลย เเต่เราเริ่ม "เฉยชา" นั้นเเหละ "เหตุผล"ของคนซื่อสัตย์มันจะโดนเท พอมาถึงจุดหนึ่งเราเฉยชากับสิ่งเหล่านั้น
----
อีกสองปีตั้งเป้าอยากได้ บ้าน ซื้อสด
----
เเละมันคงต้องทำได้ เพราะผ่านเรื่อง "เเย่"ๆ มาเยอ ะ เราไม่ได้ "พึงใคร "
---
บางคน"โชคดี"เเค่ไหน ทีมีเเฟน อย่างน้้อยก็ให้กำลังใจยามนอน โทรให้กำลังใจ บางคน"โชคดี"เเค่ไหน ที่มีครอบครัวซํพพอร์ต เงินเดือนออกไมต้องผะวงข้างหลัง ใช้จ่ายทั้งนู้นโน่นนี้ได้อยากใจต้องการ
-----
เเต่ผม"ไม่มี " ผมโครตโชคดี ที่ผม "เก่ง"
#เทรดเศร้า
8M
8M
Pink Syngonium รักตัวเองโล่ดๆๆๆมีแต่สิ่งดีดีเช้ามา
8M
คนขี้เหร่ ผมเคยมาเล่นในนี้ครั้งหนึ่ง เมื่อ 4-5 ปี เคยมีคนคุยประจำ ตอนนี้เขาน่าจะมีเเฟนเเล้ว อีกบัญชีหนึ่งน่าจะโดนลบ เเล้ว เเล้วผมก็อยู่กับงาน จนอัพตัวเองได้ เเต่เรื่อง"ความรัก". ผมก้ยังเหมือนเดิม เข็ดเเล้ว อยู่เเบบ Introvesrt ดีกว่า
8M
Pink Syngonium แบบไหนสุขก้อทำค้าบบ
8M
คนขี้เหร่ เคยเจอเหมือนกันประมาณที่บอกว่า ทำไรก็ได้ที่มี"ความสูข" บางครั้งบางคนที่มองเเบบนี้ มองความสุขมากไป จนลืม ความถูกต้อง อะไรผิดอะไรถูก ไม่คิดเลย มองอย่างเดียว คือความสุขของตนเอง
8M
Pink Syngonium ทางสายกลางไงครับนั่นคือความหมายหรือการขยายความ...โดยไม่เบียด้บียนหรือทำให้ผู้อื่นมีทุกข์