หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
copycat
infy 6000 puff ดูดไม่ขึ้น
-เมื่อดูดพอตแล้วไม่มีควันออกมาเลย ถึงแม้จะชาร์จแบตเตอรี่มาเต็ม 100% แล้ว แต่ดูดยังไงก็ไม่มีควันไอน้ำเลย จึงมีความเป็นไปได้ว่าน้ำยาด้านในแห้งจนหมดแล้ว ดังนั้นหัวคอยล์จ่ายไฟที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่จึงไม่ทำงานนั่นเอง นี่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีการตรวจสอบน้ำยาพอดที่ง่ายและสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน

-เมื่อใช้งาน INFY 6000 ไปได้สักระยะหนึ่งแล้วสังเกตเห็นควันที่พ่นออกมาเริ่มเบาบางลง ก็แสดงว่าปริมาณน้ำยาในตัวพอตใกล้จะหมดแล้ว ยิ่งรสชาติหรือกลิ่นไม่เข้มข้นเหมือนเดิม ยิ่งเป็นสัญญาณเตือนที่ดีเลยทีเดียว เพราะความชัดเจนของรสชาติที่น้อยลง จะเกิดจากความจุของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เหลือน้อยเช่นกัน

-วิธีการเช็คที่ง่ายที่สุดเลยก็คือ เมื่อสูบแล้วได้กลิ่นเหม็นไหม้แบบเต็มคำ ซึ่งจะเป็นอาการของน้ำยาแห้งสนิท จนสำลีด้านในเริ่มไหม้แล้วนั่นเอง ส่วนตัวแอดมินเองไม่แนะนำให้ใช้งานต่อนะคะ เพราะมันจะเข้าไปทำลายสุขภาพของคุณโดยตรงเลย แนะนำให้โยนทิ้งลงขยะแล้วเปลี่ยนไปสูบกลิ่นใหม่ในทันที
6M