หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
PoomiizZ
คิดซะว่าเป็นนิทานละกัน แต่นิทานเรื่องนี้สอนอะไรก็ไม่รู้นะ เพราะคงเป็นนิทานที่ไม่อยากเจอในชีวิตจริงมากที่สุดแต่ดันเจอ ก๋งตาย บ้านใหม่ได้เงิน5แสนค่าประกัน บ้านใหม่แบ่งกันภายในบ้าน 90%ของค่าซองช่วยศพมาจากทางฝั่งบ้านเก่า(บ้านเรา) ค่าใช้จ่ายทั้งหมดหักจากซอง และส่วนที่เหลือทางบ้านใหม่เก็บไปเท่ากับว่าได้ไปเกือบ6แสน พอได้เงิน บ้านใหม่ ทิ้งซองเลย พอมีงานของแขกที่เคยมา บ้านใหม่ไม่รับรู้ กลายเป็นบ้านเราต้องควัก แทนที่จะเอาเงินที่เขาช่วยมา ช่วยเขาคืนไป เอาไปซื้อของ ละลายทิ้งกันหมด อ้างว่า ก็บ้านเราทำสมุดรายชื่อไว้แล้ว เลยทิ้งซองไป..เลยเอาสมุดให้ไป ไม่กล้ารับแค่ถ่ายไว้ เพราะเงินหมดแล้ว ถ้าต้องตามช่วยทั้งเล่ม ก็ต้องไปหาเงินเกือบแสน ที่โมโหคือที่ว่า บอกว่าซองคนนี้ใส่มา200เองไม่ใช่หรอ..รู้ได้ไงหว่า ซองกว่าร้อยๆซอง จำได้ว่าคนนี้ให้200 พูดว่าบ้านเราชักเงินออก เอาจริงๆก๋งตายก็หมดพันธะแล้ว ไม่ควรมาบ้านนี้อีก ยังมาเอาของ เป็นผู้รับมา30-40ปี ทุกวันนี้ก็ยังพากันมารับไม่หยุด
23D
23D
PoomiizZ ไม่อยากใส่ซองก็บอก ก็ไม่น่าเก็บเงินส่วนค่าช่วยงานไป
22D
Happy Happeeeee ทะมายมีบ้านเก่า บ้านใหม่อะ
22D
PoomiizZ ตอนย่าไปวัดทำบุญก๋งแอบมีเมียอีกคนที่เป็นคนงานของบ้าน ก๋งมองว่าปกติเพราะก๋งจีนจ๋าต้นตระกูลก๋งก็ไม่ได้มีเมียเดียว แต่ย่ารับไม่ได้ก๋งกับเมียใหม่เลยต้องย้ายออกไป แต่ที่ผ่านมาจนเมื่อวานบ้านใหม่ก็ยังได้กับข้าวของใช้กลับไปเสมอ 😒
22D
Happy Happeeeee จริงๆ ควรด่าบ้างนะ ใช้ชีวิตเป็นปลิงกันหรอ
22D
PoomiizZ ด่าตลอดครับ มีข้ออ้างกลับมาตลอดเหมือนกัน ก่อนหน้านี้เอาก๋งมาอ้าง ตอนนี้เอาย่ามาอ้างซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆแล้ว หมดพันธะความจำเป็นต้องมาหาแล้ว แต่ก็ยังมาอยู่ดี ตอนได้5แสน3เดือนนั้นไม่โผล่หัวมาเลย ตอนนี้เงินหมดแล้วกลับมาเอาข้าวเอาของใช้ไปเรื่อยๆ