หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
คุณกระต่าย
ทิ้งไอติมโอรีโอไป 3 อันละ เมื่อไหร่จะเลิกซื้อมาฝากที่บ้านน้อแช่ไว้เป็นเดือน ไม่มีใครหยิบทานซักคน ไอติมอะไรรสชาติประหลาด ตรงไหนที่่เรียกว่าอร่อยฟร๊ะ คนซื้อก็ขยันซื้อฝากจะบอกไม่ให้ซื้อมาก็ยากอีก เดี๋ยวเป็นเรื่องเป็นราวสุดท้ายต้องปล่อยแช่ไว้ให้มันเกะกะตู้เย็นไปซัก 2-3 อาทิตย์ ค่อยแกะทิ้ง

ตอนเด็กเคยทานโอรีโอ 3 ชิ้น 8 บาทหรือซองละ 8 บาทนั่นแหละ ตอนนั้นเหมือนพึ่งจะเป็นขนมมาใหม่ เลยลองซื้อทาน อร่อยมากอ่ะถึงจะแพงก็เหอะ รสชาติจะขมๆเข้ากันกับครีมที่ออกหวาน คือ อร่อยเลยแหละเป็นขนมที่ทำให้รู้ว่าตัวเองชอบทานช็อกโกแลตที่ออกขมไม่ใช่หวานอย่างเดียว ตอนนั้นคือต้องเก็บค่าขนมไว้ซื้อทานเลย (ได้ค่าขนมวันละ 5 บาท) ด้วยความที่ชอบมาก
แต่พอผ่านมาซักระยะ โอรีโอก็ลดราคาเหลือซองละ 5 บาท แอบดีใจอะจะได้ซื้อทานได้บ่อยๆ แต่ว่านะ รสชาติเธอเปลี่ยนไปจ้าทั้งรสชาติ และรสสัมผัส ความอร่อยที่ชอบมันหายไป มันไม่มีความขมแล้วก็เนื้อคุ๊กกี้แข็งขึ้นหยาบกว่าเดิม มันกลายเป็นขนมทั่วๆไปไม่แตกต่างแต่แพงกว่าแม้ราคาจะเท่ากันเพราะจำนวนชิ้นน้อยกว่า สุดท้ายก็คือเลิกทานไปเลย เเอบเสียดายมากกว่าจะเจอขนมถูกใจก็กลายพันธุ์ไปตามกลไกการตลาดไปซะละ เฮ้ออออ
6M