หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
คุณกระต่าย
ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว....ยิ่งกินยิ่งไม่อร่อย....
ซื้อหลายที่นะเกี๊ยวชายสี่ เดี๋ยวนี้มีแต่เกี๊ยวแป้ง ถ้าจะห่อแบบนี้ลวกแผ่นเกี๊ยวอย่างเดียวก็ได้ไม่ต้องใส่วิญญาณหมูผสมแป้งหรอกรสชาติไม่ต่างกัน หมูแดงก็แห้งกลิ่นก็แปลกๆไม่นุ่มหอมเหมือนแต่ก่อนเล้ย จะว่าเพราะเศรษฐกิจก็ไม่น่านะ เพราะราคาก็ 50-60
ราคาก็ขึ้น วัตถุดิบก็ดรอปลง ปริมาณก็น้อย ความอร่อย....เฮ้ออออ

คิดถึงชายสี่ฯ แถวบ้านพักรถไฟ กม.11 ตอนที่อยู่ยังเป็นสมัย 25-30 อยู่เลย เกี๊ยวอร่อยมากห่อหมูก็คือหมูไม่ใช่แป้ง หมูแดงก็นุ่มหอมโดยเฉพาะตรงที่ติดมันด้วยนี่อร่อยมากๆ น้ำซุปก็รสชาติดีสุดๆใส่หมูสับด้วย เลิกจากเสิร์ฟอาหารปุ๊บก็ควบจักรยานไปซื้อทุกวันทิปไม่เคยเหลืออ่ะ ไม่รู้ตอนนี้ร้านยังอยู่ไม๊ เสียดายอยู่ไกลเกิ๊นไม่งั้นได้ไปซื้อทานทุกวันแหงๆ
3M
3M
Happy Happeeeee สงสัยน่าจะเจอร้านชายสี่ที่หมดสัมปทานไปแล้วละนะ คือ ถ้าเฟรนส์ไชส์มันหมดสัญญา คือสั่งของได้ แต่รสชาดก็ขึ้นกะมือคนขาย ไม่ใช่ของสำเร็จรูปที่เค้าส่งให้อีก
3M
เจ้าหนูบู้บี้ แถวบ้านหนูยังเหี๊ยวเปนเกี๊ยวอยุ่นะคะ แต่หมูแดงอ่ะรุ้สึกว่ามันแห้งมานานแล้ว
3M
Happy Happeeeee มันไม่ค่อยทาน้ำผึ้งอุ่นหมูเหมือนเมื่อก่อนไง เอามาโยนใส่เวฟ แล้วแขวน
3M
คุณกระต่าย เราชอบทานเกี๊ยวน้ำนะคะ ก็ทานแต่ของเจ้านี้มาตลอดเพราะครั้งแรกที่ทานคืออร่อยมากก็เลยไม่เคยทานเจ้าอื่นเลย แต่ช่วงหลังๆมานี่เจอแต่เกี๊ยวแป้ง เลยหยุดทานเจ้านี้ไปพักใหญ่ แต่ก็ยังไม่เจอเจ้าที่อร่อยถูกใจเท่าแต่ก่อน เสียดาย คิดถึงซุปหอมๆเกี๊ยวหมูเน้นๆ แล้วก็หมูแดงบางๆแต่นุ่ม เดี๋ยวนี้หาที่อร่อยๆ จนอยากเป็นลูกค้าประจำได้ยากจริงๆค่ะ