หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
คุณกระต่าย
มะม่วงที่ทานดิบไม่ได้ (จริงๆนะ)
มะม่วงต้นนี้มีคนอื่นเอามาปลูกในเขตบ้าน ตอนออกลูกแรกๆด้วยความที่ชอบทานมะม่วงน้ำปลาหวานก็เลยไปเก็บมาทานสุดท้ายคือทานไม่ได้จ้า เปรี้ยวแบบไม่อร่อยเนื้อมะม่วงดิบไม่อร่อยมากๆ ตอนแรกกะจะตัดทิ้งละ แต่มีลูกสุกมันร่วงลงมาก็เลยลองเก็บมาทาน ปรากฎว่า อร่อยเลย เนื้อตอนสุกอร่อยมากเนื้อแน่น แห้ง และหวานกำลังดี เลยเก็บลูกแก่มาลองบ่มดู กลายเป็นว่าพอสุกแล้วเปลือกเหี่ยว เนื้อแฉะ และอมเปรี้ยว ทานไม่ได้ ลงท้ายคือต้องเก็บลูกที่สุกๆเลยถึงจะหวานอร่อย ถ้าเก็บมาบ่มคือต้องหัวเหลืองๆละ แต่เนื้อก็จะไม่อร่อยเท่าสุกคาต้นนะ
เป็นมะม่วงที่ต้องแย่งชิงกับนกและบรรดาแมลงมาก เล่นตัวแบบสุดๆ กว่าจะได้ทานแบบอร่อยๆคือต้องส่องลูกสุกกันทุกวัน เราไม่ค่อยชอบทานมะม่วงสุก แต่ต้นนี้โอเคเลยทานได้ แต่ก็นะคุณหญิงแม่ชอบทานมะม่วงสุกมาก ส่วนมากเก็บมาได้ก็ต้องปอกไว้ให้แม่นั่นแหละจะแอบตอดทานก็นิดๆหน่อยๆชิมว่าลูกที่เก็บมาเปรี้ยวไม๊ถ้าเปรี้ยวก็ต้องเอาออกใส่จานให้ไม่ได้เพราะแม่ไม่ชอบมะม่วงเปรี้ยว
เฮ้อ!มะม่วงอาไร๊ เล่นตั๊ว เล่นตัว จริงๆนะ 😅😅😅
ดูทั้งหมด
5 รูป
5M